TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ - KHAI MỞ TRÍ TUỆ - PHÁT TRIỂN TƯ DUY - RÈN LUYỆN NHÂN CÁCH BẰNG BỘ MÔN CỜ VUA - Hotline tư vấn: 090 264 1618

VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC CỜ VUA

TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tin tức cờ vua - Nguyễn Quốc Hy toàn thắng 3 ván Giải cờ vua các lứa tuổi thế giới 2015

Tin tức cờ vua - Nguyễn Quốc Hy toàn thắng 3 ván Giải cờ vua các lứa tuổi thế giới 2015


Kỳ thủ Nguyễn Quốc Hy là gương mặt thi đấu thành công nhất của cờ vua Việt Nam tại Giải cờ vua các lứa tuổi thế giới 2015 đang diễn ra tại Hy Lạp.
Sau hai ván đầu tiên toàn thắng, ở ván đấu thứ 3 lứa tuổi U10 nam diễn ra ngày 27/10 kỳ thủ Nguyễn Quốc Hy gặp đối thủ người Mỹ, Bayaraa Chinguun. Dù đối thủ có thứ hạng cao hơn rất nhiều trên bảng xếp hạng thế giới nhưng Quốc Hy đã có một trận đấu ấn tượng để đánh bại đối phương. Với chiến thắng này, kỳ thủ của Việt Nam đã toàn thắng ở cả 3 ván đấu đầu tiên tại giải cờ vua các lứa tuổi thế giới 2015.
Nguyen Quoc Hy toan thang 3 van Giải cò vua các lúa tuỏi thé giói 2015 hinh anh
Giải cờ vua các lứa tuổi thế giới 2015 đang diễn ra tại Hy Lạp
Trước đó, ở ván đấu thứ nhất lứa tuổi U10 nam Quốc Hy đã giành thắng lợi trước kỳ thủ Stevenson Neil và cũng đã đánh bại kỳ thủ người Mỹ, He Anthony B ở ván đấu thứ hai. Dù toàn thắng ở 3 ván đầu tiên lứa tuổi U10 thế giới, nhưng Quốc Hy hiện đứng vị trí thứ 8 do kém các đối thủ phía trên về chỉ số phụ.

Đối thủ của Nguyễn Quốc Hy ở ván đấu thứ 4 diễn ra ngày hôm nay là kỳ thủ người Ấn Độ, Sadhwani Raunak. Đây là một đối thủ có thứ hạng cao hơn kỳ thủ Việt Nam rất nhiều. Bên cạnh đó, Quốc Hy còn gặp bất lợi khác là cầm quân đen và đi sau.
Nguồn: http://thethaovietnam.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét