TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ - KHAI MỞ TRÍ TUỆ - PHÁT TRIỂN TƯ DUY - RÈN LUYỆN NHÂN CÁCH BẰNG BỘ MÔN CỜ VUA - Hotline tư vấn: 090 264 1618

VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC CỜ VUA

TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Tin cờ vua - Tán Huỳnh Thanh Trúc đứng thứ 5 giải cờ vua trẻ thế giới 2015


Chỉ giành được trận hòa ở ván đấu 11, kỳ thủ Tán Huỳnh Thanh Trúc đã kết thúc giải vô địch cờ vua các nhóm tuổi trẻ thế giới 2015 ở vị trí thứ 5 nhóm tuổi U12 nữ.
Trước khi bước vào ván đấu cuối cùng ở giải vô địch cờ vua các nhóm tuổi trẻ thế giới 2015, kỳ thủ Tán Huỳnh Thanh Trúc đang đứng vị trí thứ 4 nhóm tuổi U12 nữ với 7,5 điểm sau 10 ván.
Tan Huynh Thanh Truc dung thu 5 giai co vua tre the gioi 2015 hinh anh
Tán Huỳnh Thanh Trúc đứng vị trí thứ 5 nhóm tuổi U12 nữ
Đối thủ của Thanh Trúc ở ván đấu cuối cùng diễn ra ngày 5/11 là Salonika Saina người Ấn Độ đang có elo 1858. Trước một đối thủ ngang tầm, các fan hâm mộ Việt Nam hy vọng Thanh Trúc có thể giành thắng lợi trước đối thủ của mình để lọt nhóm các kỳ thủ giành huy chương ở giải đấu năm nay.
Tuy nhiên, trong trận đấu ngày hôm qua kỳ thủ người Ấn Độ phát huy rất tốt lợi thế cầm quân trắng đi trước khi triển khai một thế trận chủ động. Trong khi đó, với bất lợi cầm quân đen, đi sau dù rất nỗ lực triển khai thế trận tấn công nhưng Thanh Trúc không thực hiện được mục tiêu của mình. Kết quả hai kỳ thủ bắt tay nhau hòa sau 52 nước đi.

Chỉ giành được nửa điểm ở trận đấu cuối, Thanh Trúc kết thúc giải vô địch cờ vua các nhóm tuổi trẻ thế giới 2015 với 8 điểm cùng vị trí thứ 5. Trong khi đó, kỳ thủ còn lại của Việt Nam tham gia thi đấu ở nhóm tuổi này là Bạch Ngọc Thùy Dương để thua ở ván đấu cuối và kết thúc giải đấu với vị trí thứ 12 chung cuộc.

Giành chức vô địch nhóm tuổi U12 nữ là kỳ thủ người Bulgaria, Salimova Nurgyul với 9,5 điểm sau 11 ván. Kỳ thủ người Mỹ, Yip Carissa đứng thứ 2 với 9,5 điểm nhưng có chỉ số phụ thấp hơn. Đứng thứ 3 là kỳ thủ người Ấn Độ, Salonika Saina. Kỳ thủ Duran Esma Doga của Thổ Nhĩ Kỳ đứng vị trí thứ 4 nhờ có chỉ số phụ tốt hơn Thanh Trúc của Việt Nam.
Tan Huynh Thanh Truc dung thu 5 giai co vua tre the gioi 2015 hinh anh 2

Nguồn: http://thethaovietnam.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét