TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ - KHAI MỞ TRÍ TUỆ - PHÁT TRIỂN TƯ DUY - RÈN LUYỆN NHÂN CÁCH BẰNG BỘ MÔN CỜ VUA - Hotline tư vấn: 090 264 1618

VIDEO HƯỚNG DẪN HỌC CỜ VUA

TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Tin tức thể thao - Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc lần thứ V đã sẵn sàng

Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc lần thứ V đã sẵn sàng

Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc diễn ra 4 năm một lần.
(Chinhphu.vn) - Đại hội diễn ra tại Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh với khoảng 2.000 vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ đến từ 57 trường đại học, cao đẳng trong cả nước. 

Ngày 5/11, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam cho biết, công tác chuẩn bị Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc lần thứ V – 2015 đã hoàn tất và sẵn sàng cho lễ khai mạc. 


Đại hội diễn ra từ ngày 7-13/11 với 8 môn thi đấu: Bóng bàn, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, cờ vua, điền kinh và thể thao quốc phòng, taekwondo, vovinam. Môn thể thao quốc phòng có 3 lĩnh vực thi đấu gồm: Ném lựu đạn, chạy vũ trang và bắn súng quốc phòng sẽ được tổ chức tại trường bắn của Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Ninh. 

Đối tượng tham dự Đại hội là sinh viên hệ chính quy tập trung hiện đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, đủ sức khỏe và có độ tuổi từ 18-28. 

Trước đó, giai đoạn 1 của Đại hội với môn bóng đá đã được tổ chức vào cuối tháng 10 vừa qua. Môn này có sự tham gia của gần 100 đội bóng đến từ các trường đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng thi đấu ở 9 khu vực. Vòng chung kết đã diễn ra tại Đại học Tôn Đức Thắng, chức vô địch thuộc về đội bóng Đại học Huế. 

Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc được tổ chức từ năm 1999 tới nay, diễn ra 4 năm một lần. 

Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc là hoạt động truyền thống dành cho sinh viên, qua đó đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất, các phong trào hoạt động thể thao ngoại khóa của sinh viên cả nước. Đại hội cũng góp phần khuyến khích sinh viên tham gia phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao, từ đó phát hiện những tài năng thể thao nhằm tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo, tập huấn để tham dự các giải thể thao sinh viên trong nước và quốc tế; các giải đấu trong nước, đặc biệt là đại hội thể thao các cấp, trong nước và quốc tế.
 

Nguồn: http://baochinhphu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét